Những refresh trong niên đại công nghệ 4.0 cùng với thành đạt không ngừng phát triểm mỗi ngày của ngành nghề marketing như hiện nay. Mỗi doanh nghiệp rất khó đủ sức tự tay đơn vị và cai quản tất cả các hoạt động marketing cho brand của mình. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, các doanh nghiệp Agency quảng cáo liên tiếp được thành lập và “tấn công” vào thị trường VN trong những năm Khoảng thời gian mới đây.

Và đúng là, sự xuất hiện của các Agency vừa mới trở thành phương án hàng đầu giải toả được những nỗi lo và áp lực của doanh nghiệp trong việc truyền bá thương hiệu. Không những thế còn tạo nên những trị giá cốt lõi và thông điệp ý nghĩa của mỗi brand tạo nên sự không giống biệt trong thị trường cạnh tranh tàn khốc.

Bài viết dưới đây sẽ mô tả cho bạn top những tổ chức Agency hàng đầu Việt Nam cho đến nay.

WPP group

WPP là một cái tên đến từ vương quốc Anh được thành lập từ năm 1971. Tại Viet Nam, WPP group là đại diện lớn nhất trong các nhóm agency quốc tế. Có 7 doanh nghiệp con trong mảng ads, trong đó nổi bật hơn cả là JWT và Ogilvy & Mether.

Agency Ogilvy Mether

Năm 2008, Ogilvy & Mather Vietnam vừa mới đoạt giải Bạc tại IPA (Institute of Practitioners in Advertising) cho campaign “Không ngụy biện – Hãy đội mũ bảo hiểm”. Sau dự án này đã ghi nhận với 97% người tham dự giao thông chấp hành đội mũ bảo hiểm, cứu sống được 38 online người mỗi ngày. Kinh nghiệm của Ogilvy & Mather là không chỉ quảng cáo – mạng, Ogilvy còn đem đến những lời tư vấn và support KH xây dựng brand bằng chính triết lý của họ.

Cùng xem một dự án của Ogilvy Vietnam thực hiện cho Viettel:IFrame

Còn với JWT, đây là doanh nghiệp trước nhất đặt trụ sở tại nước ta và trở thành brand dẫn đầu trong ngành quảng cáo. Và cũng là công ty quảng cáo duy nhất tại Việt Nam đoạt giải thưởng tại Liên hoan ads Quốc Tế Cannes Lion 2011. Các doanh nghiệp lớn và cũng là đối tác mà JWT vừa mới phân phối dịch vụ bao gồm: Ford, Nokia, Pepsico, HSBC,…

agency JWT Việt Nam

TBWA VN

TBWA thuộc về Omnicom – tập đoàn truyền thông quảng cáo có thu nhập cao nhất thế giới năm 2007. Tại VN, TBWA có 4 công ty con chính, đó là: TBWAVietnam, Biz Tequilla, CPM, Focus; với 15 văn phòng tại 12 Tp.

Sở hữu một vũ khí tối thượng đó là kinh nghiệm Disruption Day Framework (Phá vỡ giới hạn). TBWA cho rằng, con người xem không thể mang lại những kết quả khác biệt nếu chỉ tuân theo những nghĩ suy và quy luật truyền thống.

Agency TBWA Việt Nam

Sự đổi mới và sáng tạo k ngừng nghỉ đã đem lại cho TBWA những giải thưởng vô cùng cao quý trong lĩnh vực mạng – ads. Và dần khẳng định được vị thế của mình với vị trí thứ 5 (2007) trong bảng xếp hạng các công ty quảng cáo toàn cầu. Những nhãn hàng to đang từng cộng tác thành công với TBWA VN bao gồm: Adidas, Vinamilk, Tiger, MTV,…

Xem thêm: Top website thiết kế CV chuyên nghiệp tốt nhất

Xem thêm: 12 co-working dành cho startup làm việc ở Hà Nội

BBDO VN

Thường xuyên là một công ty thuộc tập đoàn Omnicom. BBDO là công ty lớn nhất của tập đoàn và luôn nằm trong vị trí các Agency hàng đầu toàn cầu. Tính đến nay, BBDO đã có gần 12 năm trên chặng đường sáng tạo và thăng hoa tại Việt Nam.

Để bắt kịp sự thông dụng không ngừng của lĩnh vực mạng tại Việt Nam qua các phong cách thể hiện ý tưởng không giống nhau BBDO cam kết sẽ không ngừng biến hoá, nâng tầm plan và phát huy mức độ sáng tạo mới lạ.

agency BBDO Việt Nam

BBDO trú trọng đầu tư vào nguyên nhân con người, luôn sẻ chia mối quan tâm của KH. Bên cạnh đó không ngừng trainingupdate kỹ năng tìm hiểu plan và sáng tạo cho cả nhân sự và partner. Tất cả những kế hoạch và sự chăm chỉ của BBDO trong những năm qua đều nhằm mục tiêu tạo được tiếng vang và hiệu quả truyền thông cao cho KH.

GUDJOB

GUDJOB là một agency trẻ tại Hồ Chí Minh. Với chuyên môn tập hợp về plan, sáng tạo contentxây dựng nhận diện thương hiệu và quảng cáo digital, GUDJOB vừa mới có được sự tin tưởng của những KH như: Vincom, Unilever, Dutch Lady, Dove, Biti’s, L’Oréal…

GUDJOB Agency

GUDJOB có một kiến thức cởi xây dựng và luôn tôn trọng KH dù họ to hay nhỏ. Bằng chuyên môn và sự sáng tạo của mình GUDJOB luôn cố gắng hết mình để giúp các khách hàng đạt được mục đích và muốn trở thành một partners plancùng tiến trên con đường phát triển của doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ GUDJOB:

  • Địa chỉ: Lầu 1, Tòa nhà Winhome, 133 Nguyễn Chí Thanh, P.9, Quận 5, Tp. HCM
  • Email: contact@gudjob.net
  • Website: https://gudjob.net/

Saatchi & Saatchi VN

Năm 1995, Saatchi & Saatchi tiến vào VN và đến nay đã có trực tuyến lưới 140 văn phòng tại 76 đất nước với hơn 6500 nhân sự.

Giống với những công ty không giống, Saatchi & Saatchi cũng sở hữu cho mình một sứ mạng và coi đó là kim chỉ nam xuyên suốt mọi quy trình. “Work that Works” (Giải pháp thực sự hiệu quả) chính là sứ mệnh ấy, với muốn để doanh nghiệp được tôn trọng như một kênh ấp ủ những ý tưởng có mức độ refresh thế giới.

Agency Saatchi & Saatchi Việt Nam

Vinamobile, TOYOTA, Néstle, Olay,… là những KH sử dụng dịch vụ của Saatchi & Saatchi vô cùng thành công. Trong đó, đặc biệt phải nhắc đến Vinamobile, CEO của Vietnamobile đã từng nhận xét, đại ý rằng: Chúng tôi thấy tìm hiểu kế hoạch và sự sáng táo xuất sắc 360 độ của Saatchi & Saatchi.

Với đội ngũ giàu kinh nghiệm và tài năng chúng tôi tin rằng Saatchi & Saatchi sẽ đưa pic thương hiệu của chúng tôi lên một tầm cao hơn, nâng cao nhận thức của mọi người để công nhận Vietnamobile trở thành thương hiệu ưa chuộng tại Việt Nam.

MullenLowe Viet Nam

Một địa chỉ khác mà các brand to như: Coca-Cola, Trung Nguyên, Kinh Đô đã và đang tin tưởng hợp tác đó là MullenLowe. Nhắc đến tên “MullenLowe” thực chất đây không xuất hành là một thương hiệu riêng biệt. Cụ thể, Lowe vốn là tiền thân của công ty Lintas và thuộc online lưới của Interpulic nhóm. Đến năm 2015 Interpublic nhóm sát nhập Lowe & partners và Mullen.Từ đó Lowe đang đổi nhận diện thương hiệu mới với tên MullenLowe.

agency MullenLowe Việt Nam

Muc đích của MullenLowe là “chia sẻ k bằng”. Có nghĩa là: MullenLowe cho rằng sự để ý là loại tiền tệ cạnh tranh nhất trong thế kỷ 21. Và trọng tâm của họ là mang lại cho khách hàng một sự quan tâm không công bằng – cả sự để ý có suy nghĩ và vô thức. Góp phần thiết lập pic brand nổi bật và mới lạ trong phân khúc cạnh tranh khốc liệt.

Dentsu Việt Nam

Gã khổng lồ tiếp theo ghi điểm trong những đơn vị Agency quảng cáo hàng đầu VN đó là: Dentsu Việt Nam. Vốn là một phần của Dentsu Network – một trong những tập đoàn truyền thông lâu đời nhất thế giới. Dentsu Việt Nam là doanh nghiệp quảng cáo 100% vốn nước ngoài, thành lập vào năm 2003. Luôn chuẩn bị cung cấp sự hiểu biết sâu sắc về phân khúc và khách hàng nhờ các tool tìm hiểu độc quyền.

agency Dentsu Việt Nam

Cũng như support các dịch vụ truyền thông online giống như Tư vấn thương hiệukế hoạch truyền bátăng trưởng sự sáng tạo,…Đối với Dentsu, khách hàng là partner và hợp tác với họ để vừa đạt được việc tăng doanh số, vừa là gia tăng sự xác nhận tích cực vượt cả trông chờ của khách hàng khi đã lựa chọn sử dụng dịch vụ.

MediaZ

Khác với những tổ chức trên, MediaZ không thuộc về một tập đoàn quốc tế nào. Đây là một đơn vị được thành lập và phát triển tại Viet Nam khoảng 5 năm nay.

MediaZ tự hào là tổ chức Digital mkt Agency khai triển trên 2000 plan truyền thông cho hơn 1500 khách hàng trên toàn toàn cầu. Rất nhiều brand lớn vừa mới tin tưởng dùng dịch vụ của MediaZ như: CGV, Grab, VTV, Viettel,…

agency MediaZ

Bên cạnh đó, MediaZ còn là đối tác quảng cáo của Zalo ads, Google, Facebook và nhiều mạng ads không giống. Mỗi tuần, doanh nghiệp khai triển hàng nghìn camp với chi phí lên đến hàng tỷ đồng. Với 5 năm xây dựng và phát triển mạnh mẽ, uy tín, MediaZ tự tin có đủ chuyên môn và trải nghiệm để thiết lập plan và thực hiện các camp truyền thông tích hợp.

Ngoài những tổ chức Agency kể trên, VN còn rất nhiều Agency nổi tiếng khácbên cạnh đó để lựa chọn cho mình một đơn vị phù hợp các công ty nên có sự lựa chọn kỹ càng. Và trên đây chính là những Agency nổi tiếng được rất nhiều brand to, nhỏ tin tưởng dùng. Mong rằng bài viết này của Uplevo Blog sẽ đem lại những gợi ý háo hức dành cho bạn. Chúc các bạn thành công!